Diễn biến mới nhất vụ Mái ấm Hoa Hồng: Ca sĩ Duy Mạnh thẳng thừng bóc mẽ sự thật cay đắng về từ thiện

 

Diễn biến mới nhất vụ Mái ấm Hoa Hồng: Ca sĩ Duy Mạnh thẳng thừng bóc mẽ sự thật cay đắng về từ thiện.

Trước sự việc bảo mẫu Mái ấm Hoa Hồng ngược đãi trẻ em, Duy Mạnh là nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng, đưa ra quan điểm ‘thô mà thật’, nhận được sự đồng tình lớn từ cư dân mạng. 

Những ngày qua, vụ việc bảo mẫu Mái ấm Hoa Hồng bạo hành trẻ em, không trung thực trong vấn đề từ thiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Giữa lúc dư luận đang vô cùng phẫn nộ trước những hành vi vô nhân tính của bảo mẫu tại cơ sở này thì nam ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng thẳng thắn bóc trần sự thật về việc chủ mái ấm công khai số tài khoản cá nhân, lấy danh nghĩa giúp đỡ những đứa trẻ trong mái ấm để kêu gọi từ thiện.

Bài đăng của Duy Mạnh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng

“Từ thiện. Từ thiện mà cứ đưa số tài khoản cá nhân lên mà hô hào quyên góp. Chuyển tiền cho cá nhân là người xa lạ giữ hộ là điều ng* nhất. Đến anh em họ hàng trong nhà còn chả tin mà cho đứng tên sổ đỏ. Chuyển tiền cho 1 cá nhân cả vài tỷ đến vài trăm tỷ. Không đ*p mới là lạ!”.

Dưới phần bình luận, Duy Mạnh nhấn mạnh thêm: “Đã là từ thiện là phải có 1 tổ chức hoặc hội nhóm và có cả kiểm toán kế toán, nhiều người giám sát chéo nhau. Đôi khi vẫn còn bị 1 vài cá nhân làm sai và bị thất thoát chứ gửi cho 1 cá nhân giữ tiền, nó muốn làm gì thì chỉ 1 mình nó biết. Nó muốn đ*p bao nhiêu đó là quyền của nó! 1 khi đã chuyển tiền cho 1 cá nhân giữ hộ thì các bạn chả có quyền gì mà bắt cá nhân đó sao kê minh bạch được”. Quan điểm của Duy Mạnh tuy “thô mà thật”. Nhiều netizen Việt cũng bày tỏ sự đồng tình với nam ca sĩ gốc Hải Phòng.

Công an đang tích cực điều tra về Mái ấm Hoa Hồng

Được biết, sáng 5/9, chủ Mái ấm Hoa Hồng là bà Giáp Thị Sông Hương (50 tuổi, quê Bắc Giang, ngụ quận Gò Vấp) cùng một số bảo mẫu của cơ sở này đã bị tạm giữ để điều tra. Bên cạnh đó, công an cũng đang thu thập chứng cứ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Mái ấm Hoa Hồng vì nghi vấn có hoạt động lừa đảo, trục lợi từ thiện.

Nguồn : https://sohuutritue.net.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-mai-am-hoa-hong-ca-si-duy-manh-thang-thung-boc-me-su-that-cay-dang-ve-tu-thien-d236750.html

Bài đăng phổ biến

“Coп пҺậп lươпg cҺưa? CҺo mẹ vàι trăm mua gạo” và cȃu trả lờι của coп gáι kҺιếп aι cũпg sṓc

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Quả na rất bổ nhưng có một bộ phận cực độc nhất định phải lược bỏ khi ăn

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG