'Bỏ quên' Mazda ở quán bia Hà Nội nhiều năm, chủ xe xuất hiện với lý do bất ngờ

 

'Bỏ quên' Mazda ở quán bia Hà Nội nhiều năm, chủ xe xuất hiện với lý do bất ngờ

Chủ chiếc xe Mazda CX-5 "bỏ quên" ở quán bia ở Hà Nội cho biết, do hầm chung cư nơi anh cư trú không có nơi đỗ xe, bản thân ít đi nên mang xe ra để ngoài đường.Theo báo Giao Thông, chiều 4/6, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã xác minh làm rõ chủ xe ô tô Mazda CX-5 màu trắng BKS 30A-249.XX bị "bỏ quên" trước cửa một quán bia trong khu vực Hoàng Thành trên địa bàn phường này.

Chủ phương tiện được xác định là anh L.A.D (SN 1988, trú tại phường Mộ Lao). Anh D. cho biết, chiếc xe được anh mua vào năm 2014 với giá gần 1,4 tỷ đồng. Sau khi đăng ký chính chủ, anh D mang xe đi sử dụng và cho một số người quen mượn để đi lại. Đến tháng 2/2022, chiếc xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên bị Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội gửi biên bản phạt nguội.

Qua thời gian sử dụng, anh D phát hiện xe ô tô bị hư hỏng ắc-quy. Do hầm chung cư nơi anh D cư trú không có nơi đỗ xe, bản thân ít có nhu cầu sử dụng đến xe nên hơn một năm trước, anh D đã mang xe đến để ở khu vực Hoàng Thành - Mộ Lao.
Chiếc xe tiền tỷ bị "bỏ quên" gần quán bia khi cộng đồng mạng xôn xao

Chiếc xe tiền tỷ bị "bỏ quên" gần quán bia khi cộng đồng mạng xôn xao

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, anh D. cũng giải thích lý do “vì chiếc xe nhiều kỷ niệm nên không muốn bán”. Ngày 2/6, khi biết phương tiện của mình bỗng "nổi tiếng" trên mạng xã hội, anh D. đã gọi thuê cứu hộ chở xe tới vị trí khác chờ sửa chữa.

Theo nguồn tin, chiếc xe Mazda CX-5 đã được chuyển đến một vị trí mới, nằm trong khu vực được quây kín, cách vị trí cũ khoảng 300m và cũng nằm trên địa phận phường Mộ Lao. 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX-5 màu trắng mang BKS 30A-249.XX phủ đầy bụi đỗ trước cửa một quán bia tại khu Hoàng Thành Villas (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội). Thông tin trên đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Báo Vietnamnet đưa thêm thông tin, qua tìm hiểu từ cơ quan quản lý phương tiện cho thấy, chiếc Mazda CX-5 mang BKS 30A-249.XX này được đăng ký lần đầu vào tháng 7/2014 do một người là L.A.D. ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đứng tên.

Xe đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 8/2018 và mới nộp phí sử dụng đường bộ đến tháng 2/2018. Tuy nhiên sau đó, chiếc Mazda CX-5 này vẫn di chuyển ra đường và trên hệ thống của Cục CSGT có ghi nhận 1 lỗi vi phạm tại Hà Nội vào 03h36 ngày 4/3/2022 nhưng chưa được xử lý.

Bài đăng phổ biến

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Từ 1/4/2024: Vợ chồng, người thân đi xe máy của nhau cần có 3 Giấy này, nếu không có sẽ ph-ạt lên tới 8 triệu đồng

3 bữa cơm được mời thì chớ dại mà ăn, cái số 1 quá nhiều người mắc