Sự th;ật thông tin cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi tôm h;ùm, r;ượu vang... rồi "b;ùng" t;iền

Sự thật thông tin cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi tôm hùm, rượu vang... rồi "b;ùng" t;iền

Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) gọi nhiều món đắt tiền như bò Wagyu, tôm hùm... nhưng ăn xong không chịu thanh toán.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ bài viết về việc một cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn 5 sao nhưng sau đó không trả tiền. Sự việc xảy ra ở phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hình ảnh bữa ăn lan truyền trên mạng xã hội

Hình ảnh bữa ăn lan truyền trên mạng xã hội

Theo bài viết, một cô gái vào nhà hàng, yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán là khoảng 11 triệu đồng.

Khi vào, cô gái ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự. Tuy nhiên, khi nhà hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này "tỏ ra ngây ngô và không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào".

Quản lý nhà hàng đã ra nói chuyện với khách hàng, đồng thời liên hệ công an can thiệp. Tuy nhiên cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa. Sau đó, cô này rời đi mà không trả tiền.

Theo bài viết, nhà hàng mong người thân cô gái trên hỗ trợ liên hệ nhà hàng để thanh toán số tiền trên.

Trước thông tin trên, ngày 29/5, đại diện Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết, có sự việc cô gái vào gọi tôm hùm, rượu vang ở một nhà hàng sang trọng trên địa bàn.

Theo đại diện Công an phường Cống Vị, khi công an tới, có sự chứng kiến của những người liên quan, xác định cô gái trên có "tâm lý không bình thường".

Vị này cũng cho hay, quá trình làm việc với công an, cô gái này lý giải, có người mời đến nhà hàng này ăn, cô gái gọi đồ ra nhưng chờ mãi không thấy người kia đến.

“Khi nhà hàng yêu cầu thanh toán cô gái không tính tiền bảo đợi bạn đến trả chứ không có tiền”, đại diện Công an phường Cống Vị nói và cho biết, do phía nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc nên phía công an không nắm rõ số tiền trong vụ việc này.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn

>

Bài đăng phổ biến

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Từ 1/4/2024: Vợ chồng, người thân đi xe máy của nhau cần có 3 Giấy này, nếu không có sẽ ph-ạt lên tới 8 triệu đồng

3 bữa cơm được mời thì chớ dại mà ăn, cái số 1 quá nhiều người mắc