Ngày Rằm, mùng 1 đừng lấy nước lã lau bàn thờ: Có 1 loại nước ‘đón lộc’ vào nhà

 

Ngày Rằm, mùng 1 đừng lấy nước lã lau bàn thờ: Có 1 loại nước ‘đón lộc’ vào nhà

Thay vì sử dụng nước lã, các chuyên gia khuyên nên chọn những loạinước khác như nước mưa, nước suối, hoặc nước tinh khiết để đón nhận nhiều lộc phát.Bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng trong gia đình, nơi mà người ta dâng lên lời cầu nguyện và tôn vinh tổ tiên. Trong phong thủy, bàn thờ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến sự cân bằng và hòa hợp của năng lượng trong không gian sống.
Bạn nên sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh để lau bàn thờ, bài vị cũng như lư hươngBạn nên sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh để lau bàn thờ, bài vị cũng như lư hương<Ý Nghĩa của Nước Lau Bàn Thờ trong Phong Thủy
  • Làm Sạch và Tẩy Uế: Nước lau bàn thờ không chỉ giúp làm sạch bề mặt mà còn tẩy uế, loại bỏ những năng lượng tiêu cực tích tụ trên bàn thờ.
  • Kích Hoạt Năng Lượng Tích Cực: Việc lau bàn thờ bằng nước mang tính linh thiêng có thể kích hoạt năng lượng tích cực, giúp tăng cường sự may mắn và bình an cho gia đình.
  • Loại nước nào lau bàn thờ là chuẩn nhất?

    Nước ngũ vị dùng để lau bàn thờ hay còn gọi là nước thơm hoặc nước bao sái. Vì kết hợp từ 5 loại hương liệu tạo thành nên đây chính là loại nước tốt nhất trong việc lau dọn bàn thờ. Trong nước có chứa 5 loại hương liệu khác nhau bao gồm: đinh hương, quế, hồi, bạch đàn và gỗ vang.

  • Trong phong thuỷ, những loại thảo mộc này tuy đơn giản nhưng có năng lực vô hiệu những uế khí, khí tà ma cung như xui rủi trong mái ấm gia đình. Ngoài ra, mùi hương của nước ngũ vị còn có một tính năng cực kỳ tốt đó là chống ẩm mốc, xua đuổi côn trùng nhỏ và còn giúp mang lại một mùi hương thơm thoang thoảng thoải mái và dễ chịu.

  • Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi 1,5 lít nước lọc với 05 loại nguyên vật liệu trên trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút rồi tắt nhà bếp. Sau đó, bạn dùng tấm khăn sạch và nhúng vào nước thảo dược để lau sạch bàn thờ và đồ cúng.
    Loại nước này còn được gọi là nước bao sái, gồm 5 loại thảo dược quế, hồi, đinh hương, gỗ vang và bạch đàn.

    Loại nước này còn được gọi là nước bao sái, gồm 5 loại thảo dược quế, hồi, đinh hương, gỗ vang và bạch đàn.

    Cách Chọn Lựa và Sử Dụng Nước Lau Bàn Thờ Hợp Phong Thủy

    • Nguyên Liệu Tinh Khiết: Nước lau bàn thờ nên được làm từ nguyên liệu tinh khiết như nước mưa, nước suối hoặc nước tinh khiết để đảm bảo sự trong sạch và linh thiêng.
    • Thêm Hương Thơm Tự Nhiên: Thêm một ít hương liệu tự nhiên như tinh dầu trầm, hoa nhài, hoặc hoa hồng vào nước lau bàn thờ có thể tăng thêm sự thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu khi thờ cúng.
    • Sử Dụng với Tâm Linh: Khi lau bàn thờ, hãy thực hiện với tâm linh và lòng thành kính, đặt tâm vào việc dâng lên và tôn vinh tổ tiên.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bài đăng phổ biến

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Từ 1/4/2024: Vợ chồng, người thân đi xe máy của nhau cần có 3 Giấy này, nếu không có sẽ ph-ạt lên tới 8 triệu đồng

3 bữa cơm được mời thì chớ dại mà ăn, cái số 1 quá nhiều người mắc