Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi bị hủy toàn bộ show ở Mỹ, giờ về Việt Nam cũng không còn chỗ đi hát, ph.ạt vậy thì coi như thất nghiệp hết năm”

  Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi khán giả và sẽ từ Mỹ về Việt Nam phối hợp giải quyết vấn đề liên quan khi nắm được thông tin bị đình chỉ biểu diễn áp dụng cả trong nước và nước ngoài.

Ngày 10/7, UBND TPHCM quyết định xử phạt hành chính ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) sau vụ cài huy hiệu lạ trong live show “Ngày em thắp sao trời”.

Mới đây, đại diện Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM đã chia sẻ cụ thể về quyết định đình chỉ hoạt động biểu diễn trong thời gian 9 tháng đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được áp dụng trong nước và nước ngoài.

Ngay sau đó, trên trang fanpage của mình, nam ca sĩ đã có phản hồi về thông tin này.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chuyến lưu diễn ở Mỹ của anh đã được lên lịch và ký kết cách đây vài tháng.

Nam ca sĩ đã nắm được thông tin cụ thể về việc đình chỉ biểu diễn của mình. Anh cáo lỗi với khán giả về việc vắng mặt trong các đêm diễn sắp tới. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam để phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết các vấn đề liên quan.

Cụ thể, trên fanpage, Đàm Vĩnh Hưng viết:“Xin chào quý khán giả,

Hiện tại, tôi đang ở Mỹ thực hiện chuyến lưu diễn của mình đã được lên lịch và ký kết cách đây vài tháng.

Thông qua công ty quản lý, tôi vừa nhận được thông tin từ Ủy ban nhân dân TPHCM & Sở VHTT TPHCM về việc tạm đình chỉ diễn cả trong nước lẫn quốc tế trong thời gian 9 tháng kể từ ngày nhận quyết định. Chính vì vậy, tôi xin chân thành cáo lỗi cùng quý khán giả và các fan về việc mình không xuất hiện biểu diễn trong những đêm diễn sắp tới.

Tôi cũng sẽ nhanh chóng quay trở về Việt Nam, phối hợp cùng các ban ngành để tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố vừa qua.

Hi vọng sẽ gặp lại quý khán giả trong thời gian sớm nhất!

Xin chân thành cáo lỗi & cảm ơn.

Đàm Vĩnh Hưng”

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị phạt với mức tiền phạt là 27,5 triệu đồng. Đồng thời, anh bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng do vi phạm về sử dụng trang phục và có gắn các phụ kiện trên ngực áo biểu diễn trước khán giả.Tuy nhiên, một số người phát hiện rằng nam ca sĩ vẫn chia sẻ hình ảnh poster các show diễn của mình tại nước ngoài diễn ra trong tháng 7.

Nhiều ý kiến bày tỏ thắc mắc: Trong thời gian bị đình chỉ hoạt động biểu diễn, việc nam ca sĩ ra nước ngoài hoạt động có được xem là hành vi vi phạm hay không?

Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM đã có những phản hồi liên quan đến vụ việc này. Cụ thể: “Ông Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) là cá nhân, công dân Việt Nam. Nếu thực hiện hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo ở Việt Nam và ở nước ngoài sẽ bị xử lý theo quy định. Ông Hưng sẽ không được phép ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên các nền tảng mạng trong thời gian bị đình chỉ hoạt động biểu diễn”.

Đồng thời, đơn vị tổ chức có hành vi sử dụng người biểu diễn (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) trong thời gian bị đình chỉ sẽ bị phạt tiền từ 20 triệu đồng đến 25 triệu đồng.


Đàm Vĩnh Hưng không được ra mắt sản phẩm âm nhạc trên các nền tảng mạng trong thời gian bị đình chỉ. Ảnh: FBNV

Được biết, sau thông tin bị phạt với mức tiền phạt là 27,5 triệu đồng, đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng, trang fanpage có 6,5 triệu người theo dõi của Đàm Vĩnh Hưng đã khóa các bình luận trong các bài đăng gần đây.

Bài đăng phổ biến

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

“Coп пҺậп lươпg cҺưa? CҺo mẹ vàι trăm mua gạo” và cȃu trả lờι của coп gáι kҺιếп aι cũпg sṓc

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Quả na rất bổ nhưng có một bộ phận cực độc nhất định phải lược bỏ khi ăn

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG