3 món đồ phong thuỷ người giàu thường đặt trong phòng ngủ, vừa trang trí vừa thu hút tiền tài vào nhà

 3 món đồ phong thuỷ người giàu thường đặt trong phòng ngủ, vừa trang trí vừa thu hút tiền tài vào nhà.

Với 3 món đồ phong thuỷ này, phòng ngủ của bạn sẽ nổi bật, thoáng đãng, xua đuổi vận xui, hút tài lộc và may mắn.

Trong phong thuỷ, phòng ngủ chính là một vị trí quan trọng quyết định đến tiền tài, may mắn của gia chủ. Đầu tiên, bạn cần giữ cho căn phòng này lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng và thường xuyên lau dọn. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt đồ đạc lung tung vì có thể gây ra nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp, cuộc sống… của gia đình. Đặc biệt, nên đặt 3 vật này trong phòng ngủ để sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rạng rỡ.

Quả bầu vàng

Theo những người có kiến thức phong thuỷ, đặt một quả bầu vàng buộc chỉ đỏ trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhất là những việc liên quan đến buôn bán, tiền tài. Mặc dù có nhiều cách để đặt quả bầu trong không gian này nhưng phổ biến nhất có lẽ là cách buộc bầu bằng một sợi dây đỏ rồi treo lên các vị trí tài vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo cho vật phẩm phong thuỷ này một chân đề chắc chắn rồi mang đặt ở kệ đầu giường, bàn trong phòng…

Đặt một quả bầu vàng buộc chỉ đỏ trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Đặt một quả bầu vàng buộc chỉ đỏ trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nhờ cách này là phong thuỷ phòng ngủ sẽ được cải thiện, gia chủ không chỉ dễ dàng có giấc ngủ thoải mái, sâu và ổn định hơn mà còn giúp nâng cao vượng khí của bản thân và các thành viên trong nhà. Khi chọn mua bầu, bạn nên chọn loại quả màu vàng để thu hút tài lộc và tiền tài.

Cây cảnh

Với mong muốn không gian phòng ngủ lúc nào cũng trong lành, sinh động và thoải mái mà nhiều người có thói quen đặt thêm một vài chậu cây, hoa cảnh. Thế nhưng bạn nên biết không phải cây cảnh nào cũng thích hợp để đặt trong nhà, nhất là phòng ngủ.

Theo phong thuỷ, những loại cây như lưỡi hổ, nha đam, ngọc bích, trầu bà, oải hương… rất phù hợp đặt trong phòng ngủ vì chúng mang ý nghĩa cát tường, có thể giúp gia chủ thu hút tiền tài cũng như sự may mắn vào cửa.

Với mong muốn không gian phòng ngủ lúc nào cũng trong lành, sinh động và thoải mái mà nhiều người có thói quen đặt thêm một vài chậu cây, hoa cảnh.

Với mong muốn không gian phòng ngủ lúc nào cũng trong lành, sinh động và thoải mái mà nhiều người có thói quen đặt thêm một vài chậu cây, hoa cảnh.

Còn theo mặt khoa học, nhiều loại cây có thể nhả ra khí oxy vào ban đêm, hấp thụ độc tố và thanh lọc không khí hiệu quả nên có thể giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn. Tuy nhiên, để cây có thể phát triển tốt hơn, bạn cần đặt chậu cây, hoa cảnh ở những nơi có nhiều ánh sáng, thông thoáng và khô ráo.

Tranh phong thuỷ

Mặc dù tranh là một trong những vật thường xuyên được trưng trong nhà nhưng khi treo tranh phong thuỷ trong nhà, nhất là phòng ngủ, bạn cần chú ý kỹ. Sở dĩ như vậy là vì treo tranh phong thuỷ đúng vị trí và phù hợp không chỉ giúp không gian sống của gia đình bạn “bừng sáng" mà còn mang theo may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Treo tranh phong thuỷ đúng vị trí và phù hợp giúp gia chủ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Treo tranh phong thuỷ đúng vị trí và phù hợp giúp gia chủ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Khi treo tranh phong thuỷ trong phòng ngủ, bạn nên chọn những bức liên quan đến chủ đề hoa lá, cây cỏ như hoa mộc lan, hoa sen, hoa cúc… hoặc những bức tranh mang ý nghĩa sức khoẻ dồi dào, trưởng thọ, tình cảm vợ chồng thuận hoà hoặc tài lộc, may mắn dồi dào… Nên tránh những bức tranh liên quan đến thú dữ, những vật sắc nhọn hoặc quá trừu tượng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài đăng phổ biến

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

3 bữa cơm được mời thì chớ dại mà ăn, cái số 1 quá nhiều người mắc

Từ 1/4/2024: Vợ chồng, người thân đi xe máy của nhau cần có 3 Giấy này, nếu không có sẽ ph-ạt lên tới 8 triệu đồng

Mẹo vô tư sử dụng điều hòa, mát mẻ cả ngày cũng không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt

Đàn bà đáp ứng được ''nhu cầu'' của đàn ông ở 3 thời điểm này, anh ấy sẽ yêu bạn đến tận xương tủy

5 nhóm người không nên ăn rau mồng tơi

Nấu cơm nước lạnh hay nước nóng? Bí quyết cơm dẻo ngon tốt cho sức khỏe là ở việc dùng đúng loại nước пàყ

Đàn bà ngoại tình hễ mở miệng thường nói 3 câu này, chồng tinh ý sẽ nhận ra ngay điểm bất thường