Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy

 

Ca sĩ Khánh Hoàng cho biết sau khi chia trái cây cho mọi người, Đức Tiến dọn dẹp sạch sẽ và ngã gục xuống đất lúc đang rửa tay.

 

Khánh Hoàng cho biết vợ Đức Tiến và hai người bạn đi cùng nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, anh nhận tin báo Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim.

“Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được”, Khánh Hoàng chia sẻ.

Ngày 18/5, diễn viên Đức Tiến cập nhật hình ảnh và hoạt động trong chuyến công tác tại Atlanta, Mỹ. Bên cạnh đó, anh tích cực truyền thông cho show diễn của mình và đồng nghiệp diễn ra ngày 31/5 ở Mỹ.

Những hình ảnh cuối của Đức Tiến

Theo dõi trang cá nhân của Đức Tiến thời gian gần đây, anh liên tục đăng tải khoảnh khắc đời thường cũng như hoạt động nghệ thuật của mình cả ở Việt Nam và Mỹ.

Ngày 12/5, anh mừng Ngày của Mẹ. Ngày 11/5, nam diễn viên chúc mừng sinh nhật vợ với lời nhắn ngọt ngào. “Happy birthday bà xã, mẹ bé Mèo nhé. Chúc bà xã sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui mỗi ngày với gia đình chúng ta nhé em. Yêu em”, Đức Tiến viết.

Thậm chí, ít giờ trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn nhắn tin, gọi điện trao đổi công việc với đồng nghiệp. Đồng thời, anh tương tác vui vẻ với bạn bè trên không gian mạng.

Những khoảnh khắc đời thường được Đức Tiến chia sẻ.

Hiện chưa có thông tin chính thức từ gia đình về sự ra đi của Đức Tiến. Tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp, nam diễn viên có tiền sử bệnh tim.

Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đột quỵ có thể do cường độ làm việc cao, liên tục bay đi bay lại giữa nhiều vùng lãnh thổ, quốc gia. Những hình ảnh cuối do Đức Tiến chia sẻ thấy rõ thần sắc nhợt nhạt của nam diễn viên.

Chiều 19/5, Mai Thu Huyền cho biết cô nhận tin Đức Tiến qua đời từ chính vợ anh – Hoa hậu Bình Phương – ngay khi nam diễn viên vừa mất tại phòng cấp cứu bệnh viện ở California, Mỹ.

Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy - Ảnh 4.

Vai diễn cuối của Đức Tiến là đạo diễn Đằng trong phim Đóa hoa mong manh.

Theo chia sẻ của Thu Huyền, cô sốc, bần thần và không thiết làm gì khi biết Đức Tiến mất vì đột quỵ.

 

 

“Tôi không thể ngừng khóc. Tại sao một người đang khỏe mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Thực sự đau lòng. Giờ không còn phép màu nào thay đổi được nữa. Tôi không muốn tin đây là sự thật”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Qua lời kể của Mai Thu Huyền, cô biết Đức Tiến từ lâu qua các bộ phim, nhưng năm 2017 khi nữ diễn viên qua Mỹ thực hiện dự án Giấc mơ Mỹ mới có dịp gặp trực tiếp và được anh hỗ trợ nhiệt tình.

Đức Tiến giúp cô chọn bối cảnh và truyền thông quảng bá cho phim. Khi Mai Thu Huyền làm phim điện ảnh Đóa hoa mong manh, người đầu tiên cô nghĩ đến là Đức Tiến.

“Đức Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế. Tiến không chỉ tham gia vai diễn Đằng trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ, Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim. Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ tôi phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn tôi sẽ thực hiện được dự án này”, nữ diễn viên nhớ lại.

Mai Thu Huyền gửi lời động viên Bình Phương mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn để thay chồng nuôi dạy con gái.

Là đồng nghiệp 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến. Nhiều khán giả không khỏi xót xa khi nam ca sĩ tiết lộ thông tin vợ Đức Tiến đang mang bầu em bé thứ hai.

“Thương em, nhất là vợ em đang mang thai nữa. Có lẽ duyên của em ở trần gian đã tận. Em ra đi thanh thản và bình yên, phù hộ cho vợ con em nhé”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi 

Đức Tiến và vợ – Hoa hậu Bình Phương – qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Cặp đôi đã có một con gái. Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Gần đây, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

MC Thanh Bạch khiến fan hoang mang với diện mạo khác lạ sau khi “tân trang nhan sắc”

 

Sau ⱪhi trải qua quá trình “tái tạo” nhan sắc MC Thanh Bạch đang rất hài lòng với diện mạo mới vì trông rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Mới đây, MC Thanh Bạch bất ngờ khoe vẻ ngoài sau ⱪhi chỉnh sửa một số điểm. Ông cho biết dolông mày bị thưa do rụng nhiều nên muốn cải thiện. Ông nói: “Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn”.

thanh_bachthanh_bach3

Sau ⱪhi trải qua quá trình “tái tạo” nhan sắc MC Thanh Bạch đang rất hài lòng với diện mạo mới vì trông rạng rỡ và trẻ trung hơn. Nhiều người cảm thấy lạ lẫm và suýt nhận ⱪhông ra nam MC đình đám.

Là một trong những MC đắt show nhất nhì showbiz Việt, MC Thanh Bạch “ghi điểm” bởi sự hoạt ngôn, vui tính và ⱪhả năng ⱪhuấy động sân ⱪhấu. Không chỉ vậy, anh còn là một giám ⱪhảo đắt show của nhiều chương trình truyền hình. Về đời tư, nam MC từng ⱪết hôn với NS Xuân Hương nhưng đã chia tay.

Giữa năm 2016 MC Thanh Bạch và Thuý Nga đã chính thức tổ chức đám cưới. Và ⱪhông chỉ 1 lần tổ chức, cả hai ⱪéo dài ngày vui của mình tới tận 10 lần. Từ tháng 7/2016 cho tới tháng 12/2019, MC Thanh Bạch và vợ đã tổ chức đám cưới 10 lần và điều quan trọng lần nào cũng rình rang và hoành tráng.

Thanh Bạch từng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương trong một chương trình giao lưu trên truyền hình. Theo đó, nam MC cho biết cuộc sống giữa ông và nghệ sĩ Xuân Hương ⱪhông hề lãng mạn và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ của 13 năm trước.

1.3

Câu chuyện này lập tức được nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng phản hồi. Cụ thể trên trang nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái ⱪhá dài. Qua dòng trạng thái được đăng tải, bà cho biết mình bỗng chuyển giới thành đàn ông trong thời gian chung sống với Thanh Bạch, thậm chí mọi chi phí từ tiền mua thịt, cá cũng đều phải ghi ra.

Đồng thời, bà chia sẻ thêm: “Khi tôi đã nghỉ ⱪhông đi diễn nữa thì anh càng tận dụng “sức ⱪéo” của tôi nhiều hơn. Tôi nói “Sao anh hành hạ em như ở đợ vậy?” Trong một phút xuất thần, có lẽ anh quên mất cái chất lãng mạn nên anh quát lên:”Ừ đó! Ở đợ đó! Nô lệ đó! Ai biểu ngồi nhà ăn đồng tiền tôi làm ra thì là nô lệ đó!” Sau ⱪhoảnh ⱪhắc xuất thần là anh lại nhoẻn miệng cười ngay-một nụ cười vô hồn nhưng lãng mạn như muốn cho tôi biết rằng anh nói vậy thôi chứ anh ⱪhông nghĩ gì”.


Bài đăng phổ biến

Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

Nữ diễn viên buồn lấy kim cương ra đếm đã “bị b;ắ.t vì rửa t;iền cho đại gia”? Sự thật khiến khán giả rù;ng mì;nh

Những người пàყ tuyệ t đṓ i đừng ăn THỊT VỊT dù thèm đḗn mấy

4 ‘chỗ hiểm’ đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Cây lưỡi hổ thích thứ nước пàყ nhất: Cứ đổ vào gốc là chồi lên tua tủa, hoa nở từng chùm lớn

Đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ hơn cả khuôn mặt đẹp

Người mẹ nghèo nhận nuôi cậu bé mồ côi, đi làm thêm vất vả để con học trường nổi tiếng: 22 năm sau được trả ơn 55 TỶ ĐỒNG

Rán trứng chỉ cần thêm vài giọt này, trứng nở phồng, xốp mịn, 2 quả mà nhiều như 4 quả

Từ 1/4/2024: Vợ chồng, người thân đi xe máy của nhau cần có 3 Giấy này, nếu không có sẽ ph-ạt lên tới 8 triệu đồng

3 bữa cơm được mời thì chớ dại mà ăn, cái số 1 quá nhiều người mắc